trang chủ tin tức xe Kia Sorento 2025 sắp sửa trình làng

Kia Sorento 2025 sắp sửa trình làng

Kia Sorento 2025 - mẫu SUV 7 chỗ nhà Kia sẽ được công bố trong thời gian tới. Xe sẽ đi kèm hệ thống xác thực dấu vân tay trên bảng điều khiển trung tâm, động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.5L, cùng với các tùy chọn PHEV hoặc hybrid.

Kia Sorento 2025 sử dụng ngôn ngữ thiết kế Opposites United, có tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng ở mặt trước, cụm đèn pha LED hai bên với thiết kế mỏng hơn và được đặt xếp chồng lên nhau theo chiều dọc + dải đèn chạy ban ngày.

 Kia Sorento 2025 sắp sửa được tung ra thị trường.

Kia Sorento 2025 sắp sửa được tung ra thị trường.

Xe đi kèm bộ mâm hợp kim được tái thiết kế để trông bắt mắt và khác biệt hơn, khu vực điều khiển trung tâm được tinh chỉnh với bố cục hợp lý, tăng tính hiện đại và thẩm mỹ.

Sản phẩm sở hữu cụm màn hình cong kích thước lớn (chia làm 2 màn hình nhỏ với cùng kích thước 12,3 inch), trong đó một màn hình dành cho hệ thống thông tin giải trí với hệ điều hành mới, màn hình còn lại là cụm đồng hồ kỹ thuật số nằm phía sau vô-lăng.

Không gian nội thất của xe.

Bảng điều khiển trung tâm xe có hệ thống xác thực dấu vân tay. Công nghệ kỹ thuật số xác nhận dấu vân tay sẽ được sử dụng khi khởi động hoặc kích hoạt thanh toán.

Sản phẩm sở hữu động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.5L.

Dự kiến Sorento 2025 sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.5L, cùng với các tùy chọn PHEV hoặc hybrid. Hiện các thông tin còn lại về mẫu xế hộp này vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

(Nguồn: https://congluan.vn/sap-sua-trinh-lang-kia-sorento-2025-post272925.html)

xe mới về

Quang Minh Auto